หลากหลายไอเดีย "ห้องนอนในฝัน" น่าอยู่

Wiki Article

“เตียงนอนนี้ซื้อจากที่ไหน?” “โซฟาเล็กแบบในภาพนี้ซื้อจากที่ไหนคะ?” ฯลฯ คำถามมากมายพร้อมด้วยการหาไอเดียแต่งห้องนอน ถ้าเพียงแค่คลิกเข้าเว็บไซต์แต่งบ้าน ก็จะมีสาระพัดไอเดียตกแต่งไว้คับคั่ง ปัญหาหลักของการแต่งห้องยุคปัจจุบัน คือ มีไอเดียแต่กลับหาของตกแต่งมาใช้งานจริงไม่ได้ บางครั้งก็พอจะให้คำตอบได้ แต่บางไอเดียนั้นยากจริง ๆ ครับ ด้วยเหตุว่าไอเดียแต่งบ้านที่นำมาให้ชม เป็นไอเดียที่รวมจากทั่วทุกมุมโลก
การได้สัมผัสของจริงแบบใกล้ชิด สามารถทดลองใช้งานจริงได้โดยตนเอง ทำให้เกิดมิติและองค์ประกอบที่ครบครันยิ่งกว่า และนั่นย่อมจุดประกายแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่งบ้านได้มากขึ้นอีกด้วย ที่พิเศษไปกว่านั้น ห้องนอนตัวอย่างทุก ๆ ห้องภายในโชว์รูมมั่นใจได้ว่า เมื่อซื้อไปใช้งานจริงแล้ว ห้องนอนของเราจะสวยอย่างแน่นอน

แบบห้องนอนของคนรุ่นใหม่ ห้องนอนสไตล์มินิมอล


Modern Luxury ทันสมัยแบบมีระดับ ห้องนอนห้องนี้ทำให้นึกถึงคู่รักนักธุรกิจที่เพิ่งแต่งงานมาหมาด ๆ บรรยากาศดูเรียบหรู อ่อนโยน ผนังห้องสีขาวเผยความงดงามของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งอย่างชัดเจน เตียงนอน 6 ฟุต สี Ivory ขนาดห้องกว้างขวาง สามารถจัดวางชุดโซฟานั่งเล่นบุผ้ากำมะหยี่สีเขียวได้อย่างสบาย ๆ เป็นห้องนอนที่ครบครันในเรื่องการใช้งาน และความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว
ผ้าปูที่นอนสีดำ เตียงนอนขนาด 6 ฟุต ผ้าคุณภาพดีสัมผัสนุ่มสบาย ตู้ข้างเตียงทอปหิน มีลิ้นชักเก็บของด้านล่าง
กรอบรูปภาพ ถึงจะเรียบหรู แต่ก็ดูอบอุ่นและเป็นกันเอง แต่งห้องนอน Luxury ด้วยหมองอิงใบเล็ก ๆ อาจจะใช้สีพื้นเรียบ ๆ หรือลวดลายสีสันสดใส ก็ได้ความสนุกไปอีกแบบ รูปใบไม้ใส่กรอบภาพ 4 รูป ติดไว้บนผนัง สื่อสารถึงความเป็นมิตรและความรักธรรมชาติ
บิวท์อินตู้เสื้อผ้า ออกแบบตู้เสื้อผ้าตามขนาดของห้อง ขนาดที่พอเหมาะพอดีกับพื้นที่ สามารถหยิบใช้จัดเก็บได้เป็นระเบียบเรียบร้อย ความสบายตาจะทำให้ห้องดูดีขึ้นทันตาเห็นเลยล่ะครับ
ไอเดียแต่งห้องนอน ของตกแต่งบนเตียงนอน เช่น หมอนอิง สร้างบรรยากาศการพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบกว่าเดิม

แบบห้องนอนสไตล์อิตาเลียน


เตียงนอนสี่เสา สวยงามสไตล์อเมริกัน สง่างาม หรูหรา และคงความรู้สึกอบอุ่นไว้ได้เป็นอย่างดี ห้องนี้เลือกใช้เตียงนอนสี่เสา โลหะสีเทา ผ้าปูที่นอนสีเทาสอดรับกับสีของเฟอร์นิเจอร์ เพิ่มความเปล่งประกายขึ้นมาอีกหน่อยด้วยตู้ข้างเตียง ทอปหินสีทอง และเก้าอี้สตูลปลายเตียงบุผ้าสีครีม
ห้องนอนสไตล์อเมริกัน ความสง่างามอยู่คู่กับสีสันที่สดใสได้เช่นกัน ผนังสีเทาและสีส้ม จัดวางเตียงนอนไม้ ปูด้วยผ้าสีทอง พร้อมกับโต๊ะข้างเตียงทอปหินสีดำ เก้าอี้สตูลสีเทาที่วางอยู่ปลายเตียง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นกันเองขึ้นมาทันที
เตียงนอนไม้ เตียงนอนไม้สี่เสา กับสีสันของผ้าปูที่นอนสะดุดตามาแต่ไกล ห้องนอนที่มีความหรูหราเคียงคู่กับความอบอุ่นได้อย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ไม้แต่ละชิ้น ให้กลิ่นอายแนบชิดกับธรรมชาติ หากผู้อ่านชอบความ Luxury และขณะเดียวกันก็หลงรักธรรมชาติ ตกแต่งห้องนอนอารมณ์นี้ คงรู้สึกดีไม่น้อย

หลากหลายไอเดียของใช้ในบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม รวมอุปกรณ์ DIY ใช้จัดเก็บสิ่งของในห้องนอน เครื่องครัว อุปกรณ์ในห้องน้ำ จัดสวน ให้เป็นระเบียบสวยงามจนใครก็ต่างอิจฉา เลือกปรับเปลี่ยนมุมห้องให้ดูสบาย ๆ more info ปรับอารมณ์เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านด้วยสิ่งของขนาดเล็ก เพื่อที่ว่าเวลาเปลี่ยนแนวหรือตกแต่งบ้านใหม่จะสามารถทำได้ง่ายดายกว่า

Report this wiki page