แชร์ไอเดีย "ห้องนอนในฝัน" ไม่น่าเบื่อ

Wiki Article

“กรอบรูปนี้ซื้อจากที่ไหน?” “ผ้าปูที่นอนแบบในภาพนี้ซื้อจากที่ไหนคะ?” ฯลฯ คำถามมากมายพร้อมการหาไอเดียแต่งห้องนอน ถ้าเพียงแค่คลิกเข้าเว็บไซต์แต่งบ้าน ก็จะมีสาระพัดไอเดียตกแต่งไว้พรั่งพร้อม สำหรับเนื้อหาชุดนี้ทีมงานบ้านไอเดีย ขอคัดสรรเฉพาะแบบห้องนอน ที่ถูกใจทีมงานเอง โดยคัดมาให้ทั้งหมด 50 ห้อง แต่ภายในโชว์รูมจริง มีห้องตัวอย่างนับร้อยห้องเลยครับ
การได้สัมผัสของจริงแบบใกล้ชิด สามารถทดลองใช้งานจริงได้โดยตนเอง ทำให้เกิดมิติและองค์ประกอบที่ครบครันยิ่งกว่า และนั่นย่อมจุดประกายแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่งบ้านได้มากขึ้นอีกด้วย ที่พิเศษไปกว่านั้น ห้องนอนตัวอย่างทุก ๆ ห้องภายในโชว์รูมมั่นใจได้ว่า เมื่อซื้อไปใช้งานจริงแล้ว ห้องนอนของเราจะสวยอย่างแน่นอน

แบบห้องนอนอ่อนหวาน ห้องสไตล์วินเทจ


ภูมิฐาน แลดูประณีต ตกแต่งห้องนอนด้วยเฟอร์นิเจอร์สีดำ ความโค้งมนของเส้นสาน ทั้งหัวเตียง ขาโต๊ะ ทำให้ห้องสีดำที่ลึกลับ ดูอ่อนโยนและสบายตามากยิ่งขึ้น ตู้เสื้อผ้าหน้าบานกระจก ทำให้ห้องนอนดูไม่หนักจนเกินไป เพิ่มบรรยากาศของความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี
ตกแต่งผนังด้วยประตูบ้านสีเทา ขนาบข้างเตียงทั้งสองด้าน ดูมีดีเทลแปลกตาและโดดเด่นมาก ๆ วอลเปเปอร์ลวดลายใบไม้สีเขียว และเตียงนอนขนาด 6 ฟุต ชวนให้เอนกายลงนอนในทันที
เฟอร์นิเจอร์วินเทจ แต่งห้องนอนธีมสีน้ำตาลเข้ม ให้เฟอร์นิเจอร์สีเงินในการตกแต่ง เพิ่มความสว่างให้กับห้องนอน
ห้องนอนสีกะปิ ธีมสีที่มีความน่ารักและอบอุ่นอยู่ในตัว ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีขาว ติดภาพวาดบนผนัง กรอบเล็ก ๆ เรียงกัน บรรยากาศย้อนยุคน่าหลงใหลเป็นที่สุด
เตียงนอนสีทอง ไม่ค่อยได้เห็นสักเท่าไร กับเตียงนอนขอบสีทอง คลาสสิคอย่างมีระดับ เมื่อตกแต่งรวมกับสีดำ ยิ่งขับความงดงามให้เปล่งประกายมากยิ่งขึ้น แต่สีดำและสีทอง อาจจะส่งผลให้ห้องดูหนักเกินไป ผนังหัวเตียงจึงใช้วัสดุโปร่งใสอย่างกระจกมาทำการตกแต่ง ทำให้ห้องดูเบาและปลอดโปร่งยิ่งขึ้น
ผ้าปูลายดอกไม้ ผ้าปูที่นอนลายดอกไม้สีอ่อน ให้ความรู้สึกเบิกบานทั้งก่อนนอนและตอนตื่น
เตียงนอนคลาสสิค เสมือนห้องนอนของเจ้าหญิง เฟอร์นิเจอร์หรูหราและคลาสสิค ใช้โทนสีสว่าง ๆ เพิ่มความเกลี้ยงเกลาและสะอาดสะอ้านให้กับห้องนอนอยู่เสมอ

แบบห้องนอนของคนทุกวัย


ห้องนอนอารมณ์อบอุ่น ตกแต่งแบบคอนโด กั้นโซนห้องนอนและห้องนั่งเล่นด้วยพาทิชั่นเหล็กสีดำ เส้นสายที่คมชัดแต่มีความโปร่ง ไม่เพิ่มความอึดอีดให้กับห้อง เป็นไอเดียดีดีที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ โดยไม่ต้องกั้นผนังทึบ ให้เสียค่าใช้จ่ายในการตกแต่งมากขึ้น และไม่ทำให้เสียความโล่งกว้างที่มีอยู่เดิม
ห้องนอนโมเดิร์น โมเดิร์นแบบอิงแอบธรรมชาติ ลวดลายของไม้ Clef ลงตัวกับของตกแต่ง เช่น งานไม้ งานผ้า
ผ้าคาดเตียง read more เพิ่มความสนุกให้กับห้องนอนด้วยการเหยาะสีสันสดใสลงไปในประมาณที่เหมาะสม เช่น หมอนอิง ผ้าคาดเตียง หรือภาพวาดศิลปะ แค่นี้ก็ทำให้ห้องนอนมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ
ของตกแต่งผนังห้องนอน ผนังหัวเตียงที่ว่างเปล่า จะดูมีมิติมากยิ่งขึ้น เมื่อนำของตกแต่งมาประดับไว้อย่างพอเหมาะพอดี ห้องนี้แต่งด้วยนาฬิกาแขวนทรงกลม แผนที่ใส่กรอบเป็นอย่างดี และเขากวางสีน้ำตาล ของที่ใช้ในการตกแต่ง จะแสดงความเป็นตัวตนของเจ้าของห้องโดยอัตโนมัติ
เตียงนอนสีดำ เตียงนอนสีดำ ต้องเติมความระยิบระยับเข้าไปสักหน่อย ถึงจะโดดเด่นและสะดุดตามากยิ่งขึ้น

หลากหลายไอเดียของใช้ในบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม รวมอุปกรณ์ DIY ใช้จัดเก็บสิ่งของในห้องนอน เครื่องครัว อุปกรณ์ในห้องน้ำ จัดสวน ให้เป็นระเบียบสวยงามจนใครก็ต่างอิจฉา เลือกปรับเปลี่ยนมุมห้องให้ดูสบาย ๆ ปรับอารมณ์เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านด้วยสิ่งของขนาดเล็ก เพื่อที่ว่าเวลาเปลี่ยนแนวหรือตกแต่งบ้านใหม่จะสามารถทำได้ง่ายดายกว่า

Report this wiki page